25 ธันวาคม 2555

Lost in the echo - Linking Park < แปล + >


 


 Official VDO



Lyrics เนื้อเพลง

 Live VDO


อ่านศัพท์ แปลศัพท์ - ประโยค เพลงสากล 

 
Lost in the echo - Linkin Park

You were that, foundation

ยู เวอร์ แดท, ฟาวน์เดชั่น
เธอ อยู่ นั่น, ผู้ก่อตั้ง
เธอ อยู่ ตรงนั้น, เป็นผู้สร้าง

Never gonna be another one, no
เนเว่อร์ กอนน่า บี อะนัทเธ่อร์ วัน, โน
ไม่เคย จะ เป็น คนอื่นๆ หนึ่ง, ไม่
ไม่ใช่คนอื่นๆ แน่นอน, ไม่แน่นอน

I followed, so taken
ไอ ฟอลโล่ดฺ, โซ เทคเค่น
ฉัน ตาม, ดังนั้น หยิบเอา
ฉัน เดินตาม, แล้ว ก็ได้มัน

so conditioned I could never let go
โซ คอนดิชั่นดฺ ไอ คุลด์ เนฟเว่อร์ เลท โก
มาก เงื่อนไข ฉัน สามารถ ไม่เคย ให้ ไป
ยุ่งยากแค่ไหน ฉัน ก็ไม่อาจยอมให้ ไป

Then sorrow, then sickness
เดน ซอร์โรว, เดน ซิคเนส
แล้ว โศกเศร้า, แล้ว ความเจ็บป่วย
แล้วก็ต้อง โศกเศร้า, ก็ต้องเจ็บป่วย

Then the shock when you flip it on me
เดน เดอะ ช็อค เวน ยู ฟลิพ อิน ออน มี
แล้ว (นั้น) ตกใจอย่างแรง เมื่อ เธอ เปลี่ยนกระทันหัน มัน บน ฉัน
แล้วก็ รู้สึกช็อค เมื่อ เธอ กลับหลังหัน ให้ ฉัน

So hollow, so vicious
โซ ฮอลโล่, โซ วิเชียส
มาก ไม่จริงใจ, มาก ที่ประสงค์ร้าย
เสแสร้งมาก, ทำร้ายกันมาก

So afraid I couldn't let myself see
โซ อะเฟรด ไอ คุลเดิ้นท์ เลท มายเซลฟ์ ซี
มาก หวั่น ฉัน ไม่สามารถ ให้ ตัวฉันเอง เห็น
เกลงว่า ฉัน จะไม่สามารถ ให้ตัวเอง รับรู้ได้

That I could never be held
แดท ไอ คุลด์ เนเว่อร์ บี เฮลด์
นั่น ฉัน สามารถ ไม่เคย ถูก กอด
ว่า ฉัน จะไม่ได้รับ เหลวแลอีก

Back up no, I hold myself

 แบค อัพ โน, ไอ โฮลด์ มายเซลฟ์
สนับสนุน ไม่, ฉัน กอด ด้วยตัวของตัวเอง
ไม่ต้องมีคนช่วยหรอก ฉัน ดูแลตัวเองได้ 

Check the rep, yep you know mine well

เช็ค เดอะ เร็พ, เย็พ ยู โนว ไมน เวล
ตรวจสอบ (นั้น) กิตติศัพท์, ใช่ เธอ รู้ ของฉัน ดี
เช็ค กิตติศัพท์ ดูซิ, นั่นแหละ เธอ รู้จัก ฉัน ดี

Forget the rest, let them know my hell

ฟอร์เกท เดอะ เรสท์, เลท เดม โนว มาย เฮล
ลืม (นั้น) พักผ่อน, ให้ พวกเขา รู้ ของฉัน นรก
ลืมความสบายไปเลย, ให้พวกเขา ได้รับรู้ถึง ความบ้าคลั่งของฉัน

There and back, yet my soul  ain't sell

แดร์ แอน แบค, เย็ท มาย โซล เอ้นท์ เซล
ไปและกลับ , ยัง ของฉัน จิตวิญญาณ ไม่ได้ เซล
จากตอนนั้นถึงตอนนี้, จิตวิญญาณ ของฉัน  ยังอยู่(yet ain't sell)

Kept respect up, the best they fell

เค็พท์ เร็สเพ็คท์ อัพ, เดอะ เบสท์ เดย์ เฟล
เก็บ ความเคารพ ขึ้น, (นั้น) ดีที่สุด พวกเขา ล้มลง(fall-fell-fallen)
เก็บความนับถือเอาไว้, คือสิ่งที่ดีสุดที่พวกเขารู้สึก

Let the rest be the tale they tell

เลท เดอะ เรสท์ บี เดอะ เทล เดย์ เทล
ให้ (นั้น) ความสงบนิ่ง คือ (นั้น) นิทาน พวกเขา บอก
 ให้ ความสงบนิ่ง คือ นิทาน ที่พวกเขา เล่า


That I was there saying...
แดท ไอ วอส แดร์ เซย์อิ่ง...
นั่น ฉัน อยู่ ที่นั่น พูดว่า...
นั่นคือ ฉัน อยู่ ที่นั่น แล้วพูดว่า...
 

In these promises broken, deep below
อิน ดิ๊ส พรอมมิสเซส โบรคเค่น, ดีพ บีโล
ใน เหล่านี้ คำสัญญา แตก, ลึก ข้างใต้
ใน คำสัญญา เหล่านี้ ได้พังทลาย, ด้วยลึกๆ แล้ว

Each word gets lost in the echo

อิช เวิร์ด เก็ทสฺ ลอสท์ อิน ดิ เอ็กโค่
แต่ละ คำพูด ได้รับ สูญเสีย ใน (นั้น) เสียงสะท้อน
แต่ละคำพูด ไม่ได้รับ การตอบสะนอง

So one last lie, I can see through

โซ วัน ลาสท์ ไล, ไอ แคน ซี ธรู๊
ดังนั้น หนึ่ง สุดท้าย คำโกหก, ฉัน สามารถ เห็น ทะลุผ่าน
เพราะ คำโกหก คำสุดท้าย, ฉัน สามารถ มองออก

This time I finally let you

ดิส ไทม ไอ ไฟนอลลี่ เลท ยู
นี้ เวลา ฉัน สุดท้าย ให้ เธอ
เวลานี้ ฉัน ตัดสินใจ ให้ เธอ

Go

โก
ไป


Test my will, test my heart
เทสท์ มาย วิล, เทสท์ มาย ฮาร์ท
ทดสอบ ของฉัน ความปรารถนา, ทดสอบ ของฉัน หัวใจ
ตรวจ ความต้องการของฉัน, ตรวจสอบ หัวใจ ของฉัน

Let me tell you how the odds gonna stack up 

เลท มี เทล ยู ฮาว ดิ ออดสฺ กอนน่า สะแทค อัพ
ให้ ฉัน บอก เธอ อย่างไร (นั้น) โอกาสที่เป็นไปได้ จะ  สุมจนท่วม
ให้ ฉัน บอก เธอ ถึงโอกาสที่จะเกิดขึ้น  จะง่อนแง่น แค่ไหน

Ya'll go hard, I go smart 

ยะ'ล โก ฮาร์ด, ไอ โก สะมาร์ท
เธอ'จะ ไป ยาก, ฉัน ไป เท่ห์
เธอ จะ เดิน ลำบาก, (แต่) ฉัน จะ สบาย

How's that working out for y'all in the back, huh?

ฮาว'สฺ แดท เวิร์คกิ่ง เอ้าท์ ฟอร์ ยู'ออล อิน เดอะ แบค, ฮะ?
อย่างไร'คือ นั่น ทำงาน ออก สำหรับ เธอ'ทั้งหมด ใน (นั้น) หลัง, เหอะ?
 สิ่งนั้นมันส่งผลยังไงกับพวกเธอ ในตอนหลังเหรอ, เหอะ?

I've seen that frustration

ไอ'ว ซีน แดท ฟรัสเทรชั่น
ฉัน'ได้ เห็น นั่น ความไม่พอใจ
ฉัน เห็นถึง ความไม่สบอารมณ์นั่น

Been crossed and lost and told no

บีน ครอสดฺ แอน ลอสท์ และ โทลด์ โน
คือ ข้าม และ สูญเสีย และ บอก ไม่
ผ่านมาแล้ว และสูญเสีย และ ถูกปฏิเสธ

And I've come back, unshaken

แอน ไอ'ฟ คัม แบค, อันเชคเค่น
และ ฉัน'ได้ มา กลับ, ไม่สั่นไหว
และ ฉัน ได้กลับมา, ไม่หวั่นไหว

Let down and lived and let go

เลท ดาวน์ และ ลิฟดฺ และ เลท โก
ให้ ลง และ อาศัยอยู่ และ ให้ ไป
ทิ้งมันไป เป็นอยู่ แล้วก็ก้าวต่อไป

So you can let it be known

โซ ยู แคน เลท อิท บี โนวน
ดังนั้น เธอ สามารถ ให้ มัน ถูก รับรู้
งั้น เธอ สามารถ ให้ มัน เป็นที่รู้กันได้
I don't hold back, I hold my own
ไอ โด้นท์ โฮลด์ แบค, ฉัน โฮลด์ มาย โอน
ฉัน ไม่ ยึด หลัง, ฉัน ยึด ของฉัน เจ้าของ
ฉัน ไม่ ยึดถือ หรอก, ฉัน สน แค่ ตัวฉันเอง

I can't be mapped, I can't be cloned

ไอ ค้าท์ บี แม็พดฺ, ไอ ค้านท์ บี โคนดฺ
ฉัน ไม่สามารถ ถูกทำแผนที่, ฉัน ไม่สามารถ ถูก ลอกเลียนแบบ
อ่านฉันไม่ออกหรอก, ฉันไม่สามารถเลียนแบบได้

I can't C-flat, it ain't my tone

ไอ ค้านท์ ซี-แฟลท, อิท เอ้นท์ มาย โทน
ฉัน ไม่สามารถ (เสียง)ซี-เฟลต, มัน ไม่ใช่ ของฉัน โทนเสียง
ฉัน ออกเสียง ซี-เฟลต ไม่ได้, มัน ไม่ใช่ โทนเสียง ของฉัน

I can't fall back, I came too far

ไอ ค้านท์ ฟอล แบค, ไอ เคม ทู ฟาร์
ฉัน ไม่สามารถ ล้ม กลับ, ฉัน มา มาก ไกล
ฉัน ถอย ไม่ได้, ฉัน มาไกลมากแล้ว

Hold myself up and love my scars

โฮลด์ มายเซลฟ์ อัพ แอน เลิร์ฟ มาย สคาร์สฺ
ยึด ด้วยตัวของฉันเอง ขึ้น และ รัก ของฉัน แผลเป็น
พยุ่งตัวเองขึ้น และ ทำใจรักแผลของตัวเอง

Let the bells ring wherever they are

เลท เดอะ เบลสฺ ริง แวร์เอฟเว่อร์ เดย์ อาร์
ให้ (นั้น) ระฆัง เสียงดัง ที่ใดก็ได้ พวกมัน เป็น
ให้ เสียงบังเกิด เมื่อถึงคราวของมัน

'Cause I was there saying...

คอส ไอ วอส แดร์ เซย์อิ่ง...
เพราะ ฉัน อยู่ ที่นั่น พูดว่า

เพราะ ฉัน อยู่ ที่นั่น แล้วพูดว่า...


In these promises broken, deep below
อิน ดิ๊ส พรอมมิสเซส โบรคเค่น, ดีพ บีโล
ใน เหล่านี้ คำสัญญา แตก, ลึก ข้างใต้
ใน คำสัญญา เหล่านี้ ได้พังทลาย, ด้วยลึกๆ แล้ว

Each word gets lost in the echo

อิช เวิร์ด เก็ทสฺ ลอสท์ อิน ดิ เอ็กโค่
แต่ละ คำพูด ได้รับ สูญเสีย ใน (นั้น) เสียงสะท้อน
แต่ละคำพูด ไม่ได้รับ การตอบสะนอง

So one last lie, I can see through

โซ วัน ลาสท์ ไล, ไอ แคน ซี ธรู๊
ดังนั้น หนึ่ง สุดท้าย คำโกหก, ฉัน สามารถ เห็น ทะลุผ่าน
เพราะ คำโกหก คำสุดท้าย, ฉัน สามารถ มองออก

This time I finally let you

ดิส ไทม ไอ ไฟนอลลี่ เลท ยู
นี้ เวลา ฉัน สุดท้าย ให้ เธอ
เวลานี้ ฉัน ตัดสินใจ ให้ เธอ

Go

โก
ไป


No / you can tell 'em all now
โน / ยู แคน เทล 'เอม ออล นาว
ไม่ / เธอ สามารถ บอก พวกเขา ทั้งหมด ตอนนี้
ไม่ ตอนนี้ เธอ สามารถจะบอกให้ ทุกคน ได้นะ

I don't back up / I don't back down
ไอ โด้นท์ แบค อัพ / ไอ โด้นท์ แบค ดาวน์
ฉัน ไม่ สนับสนุน / ฉัน ไม่ ยอมตาม
ฉัน ไม่ ตาม และ ฉัน ก็ไม่ยอมถอย

I don't fold back and I don't bow
ไอ โด้นท์ โฟลด์ แบค และ ไอ โด้นท์ บาว
ฉัน ไม่ พับกลับ และ ฉัน ไม่ โค้งคำนับ
 ฉัน จะไม่ โน้มไปข้างหลัง และ ฉัน ก็ไม่ โค้งไปด้านหน้า

I don't roll over / don't know how
ไอ โด้นท์ โรล โอเ่ว่อร์ / โด้นท์ โนว ฮาว
ฉัน ไม่ กลิ้งไปข้างหน้า / ไม่ รู้ อย่างไร
ฉัน จะไม่ กลับกลอก / ก็ไม่รู้ทำไมนะ

I don't care where the enemies are
ไอ โด้นท์ แคร์ แวร์ ดิ อินิมีสฺ อาร์
ฉัน ไม่ สนใจ ที่ๆ (นั้น) ศรัตรู อยู่
ฉัน ไม่สนหรอก ว่า ศรัตรู จะอยู่ที่ไหน

Can't be stopped / all I know / go hard
ค้านท์ บี สะท็อพดฺ / ออล โนว / โก ฮาร์ด
ไม่สามารถ ถูก หยุด / ทั้งหมด ฉัน รู้ / ไป ยาก
หยุดไม่ได้จริง / ทุกอย่างที่ฉันรู้ / ผ่านไปยาก

Won't forget how I got this far
โว้นท์ ฟอร์เกท ฮาว ไอ กอท ดิส ฟาร์
จะไม่ ลืม อย่างไร ฉัน ได้รับ นี้ ไกล
จะไม่ลืมหรอก ว่าฉัน มาถึงจุดนี้ ได้อย่างไร

For every time saying...
ฟอร์ เอฟรี่ ไทม เซย์อิ่ง...
สำหรับ ทุกๆ เวลา พูดว่า...
ไม่ว่าจะกี่ครั้ง ก็จะ พูดว่า...

In these promises broken, deep below
อิน ดิ๊ส พรอมมิสเซส โบรคเค่น, ดีพ บีโล
ใน เหล่านี้ คำสัญญา แตก, ลึก ข้างใต้
ใน คำสัญญา เหล่านี้ ได้พังทลาย, ด้วยลึกๆ แล้ว

Each word gets lost in the echo

อิช เวิร์ด เก็ทสฺ ลอสท์ อิน ดิ เอ็กโค่
แต่ละ คำพูด ได้รับ สูญเสีย ใน (นั้น) เสียงสะท้อน
แต่ละคำพูด ไม่ได้รับ การตอบสะนอง

So one last lie, I can see through

โซ วัน ลาสท์ ไล, ไอ แคน ซี ธรู๊
ดังนั้น หนึ่ง สุดท้าย คำโกหก, ฉัน สามารถ เห็น ทะลุผ่าน
เพราะ คำโกหก คำสุดท้าย, ฉัน สามารถ มองออก

This time I finally let you

ดิส ไทม ไอ ไฟนอลลี่ เลท ยู
นี้ เวลา ฉัน สุดท้าย ให้ เธอ
เวลานี้ ฉัน ตัดสินใจ ให้ เธอ

Go

โก
ไป

*************
iEng4uไออิ้ง โฟร์ยู 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น