8 กุมภาพันธ์ 2556

Tomorrow - Avril Lavigne <แปล+>

 
Official VDO


 

 Song with Lyrics

 

อ่านศัพท์ แปลศัพท์ - ประโยค เพลงสากล 


 Tomorrow -Avril Lavigne

 And I wanna believe you,
แอน ไอ วันน่า บีลีฟ ยู,
และ ฉัน อยากจะ เชื่อ เธอ,
และ ฉัน อยากจะ เชื่อ เธอ,  

When you tell me that it'll be ok,

เวน ยู เทล มี แดท อิท'ล บี โอเค,
เมื่อตอนที่ เธอ บอก ฉัน นั่น มัน'จะ เป็น โอเค,
  เมื่อตอนที่ เธอ บอก ฉัน ว่า มัน จะ โอเค

yeah I try to believe you,

เยห์ ไอ ทฺราย ทู บีลีฟ ยู,
ใช่ ฉัน พยายาม ที่จะ เชื่อ เธอ,
ใช่แล้ว ฉัน พยายาม ที่จะ เชื่อ เธอ,  

But I don't

บัท ไอ โด้นท์
แต่ ฉัน ไม่
 แต่ ฉัน ก็ทำไม่ได้

When you say that it's gonna be,

เวน ย เซย์ แดท อิท'สฺ กอนน่า บี,
เมื่อตอนที่ เธอ พูด นั่น มัน'คือ จะ เป็น, 
เมื่อตอนที่ เธอ พูด ว่า มัน จะ เป็น 

It always turns out to be  a different way,

อิท ออลเวย์สฺ เทิร์นสฺ เอ้าท์ ทู บี อะ ดิฟเฟอเร้นท์ เวย์,
มัน เสมอๆ กลับ ออก ไปยัง เป็น หนึ่ง แตกต่าง ทาง,
มัน ก็ออกผลมา เป็น  ทาง  ตรงกันข้าม เสมอๆ

I try to believe you,

ไอ ทฺราย ทู บีลีฟ ยู,
ฉัน พยายาม ที่จะ เชื่อ เธอ,
ฉัน พยายาม ที่จะ เชื่อ เธอ, 

Not today, today, today, today

นอท ทูเดย์, ทูเดย์, ทูเดย์, ทูเดย์
ไม่ วันนี้, วันนี้, ันนี้, วันนี้
ไม่ใช่ วันนี้, วันนี้, วันนี้, วันนี้  

I don't know how I'll feel,

ไอ โด้นท์ โนว ฮาว ไอ'ล ฟีล,
ฉัน ไม่ รู้ อย่างไร ฉัน'จะ รู้สึก,
ฉัน ไม่รู้หรอก ฉันจะ รู้สึก อย่างไร  

tomorrow, tomorrow 

ทูมอร์โรว, ทูมอร์โรว
พรุ่งนี้, พรุ่งนี้


I don't know what to say,

ไอ โด้นท์ โนว วอท ทู เซย์,
ฉัน ไม่ รู้ อะไร ที่จะ พูด,
ฉัน ไม่รู้ว่า จะพูดอะไร  

tomorrow, tomorrow 
ทูมอร์โรว, ทูมอร์โรว
พรุ่งนี้, พรุ่งนี้

yeah, it's a different day,

ยห์, อิท'สฺ อะ ดิฟเฟอเร้นท์ เดย์,
ใช่, มัน'คือ หนึ่ง แตกต่าง วัน,
ใช่, มัน เป็น คนละวันกัน 

tomorrow,

ทูมอร์โรว
พรุ่งนี้

It's always been up to you,

ิท'สฺ ออลเวย์สฺ บีน อัพ ทู ยู,
มัน'คือ เสมอๆ เป็น ขึ้น ไปยัง เธอ,
มัน ขึ้นอยู่กับ เธอ ตลอดมา 

It's turning around,

อิท'สฺ เทิร์นนิ่ง อะราวน์,
มัน'กำลัง ปรับเปลี่ยน รอบๆ,
มัน กำลัง กลับลำ 

It's up to me,

อิท'สฺ อัพ ทู มี,
มัน'คือ ขึ้น ไปยัง ฉัน,
มัน ขึ้นอยู่กับ ฉัน  

I'm gonna do what I have to do,

อัม กอนน่า ดู วอท ไอ แฮฟ ทู ดู,
ฉัน'คือ จะ ทำ อะไรที่ ฉัน ต้อง ทำ,
  ฉัน จะ ทำ ในสิ่งที่ ฉัน ต้อง ทำ,

just don't

จัสท์ โด้นท์
เพียงแค่ ไม่
แค่เพียง อย่าเพิ่ง 

Give me a little time,

กิฟ มี อะ ลิทเทิล ไทม,
ให้ ฉัน หนึ่ง เล็กน้อย เวลา,
ให้ เวลา ฉัน ซักเล็กน้อย, 

Leave me alone a little while,

ลีฟ มี อะโลน อะ ลิทเทิล ไวล,
ทิ้งไว้ ฉัน โดดเดี่ยว หนึ่ง เล็กน้อย ชั่วขณะ,
ปล่อย ฉัน ไว้คนเดียว ซักช่วงเวลาหนึ่ง(สั้นๆ) 

Maybe it's not too late,

เมบี อิท'สฺ นอท ทู เลท,
บางที มัน'คือ ไม่ มาก สาย,
บางที มันอาจยังไม่ สาย เกินไป 

Not today, today, today, today
นอท ทูเดย์, ทูเดย์, ทูเดย์, ทูเดย์
ไม่ วันนี้, วันนี้, ันนี้, วันนี้
ไม่ใช่ วันนี้, วันนี้, วันนี้, วันนี้  


I don't know how I'll feel,
ไอ โด้นท์ โนว ฮาว ไอ'ล ฟีล,
ฉัน ไม่ รู้ อย่างไร ฉัน'จะ รู้สึก,
ฉัน ไม่รู้หรอก ฉันจะ รู้สึก อย่างไร  

tomorrow, tomorrow 

ทูมอร์โรว, ทูมอร์โรว
พรุ่งนี้, พรุ่งนี้


I don't know what to say,

ไอ โด้นท์ โนว วอท ทู เซย์,
ฉัน ไม่ รู้ อะไร ที่จะ พูด,
ฉัน ไม่รู้ว่า จะพูดอะไร  

tomorrow, tomorrow 
ทูมอร์โรว, ทูมอร์โรว
พรุ่งนี้, พรุ่งนี้

it's a different day

อิท'สฺ อะ ดิฟเฟอเร้นท์ เดย์
มัน'คือ หนึ่ง แตกต่าง วัน
มัน เป็น คนละวันกัน 

Hey yeah yeah, hey yeah yeah, 

เฮย์ เยห์ เยห์..
ฮ่ ใช่ ใช่.. 

and I know I'm not ready,
แอน ไอ โนว อัม นอท เรดดี้,
และ ฉัน รู้ ฉัน'คือ ไม่ พร้อม,
และ ฉัน รู้ว่า ฉันยังไม่ พร้อม,  

Hey yeah yeah, hey yeah yeah, 
เฮย์ เยห์ เยห์..
ฮ่ ใช่ ใช่..

maybe tomorrow
เมบี ทูมอร์โรว
บางทีอาจจะ พรุ่งนี้
บางที่อาจจะ เป็นวันพรุ่งนี้ 


Hey yeah yeah, hey yeah yeah, 
เฮย์ เยห์ เยห์..
ฮ่ ใช่ ใช่..

I'm not ready,
อัม นอท เรดดี้,
ฉัน'คือ ไม่ พร้อม,
ฉัน ยังไม่ พร้อม,  

Hey yeah yeah, hey yeah yeah, 
เฮย์ เยห์ เยห์..
ฮ่ ใช่ ใช่..

maybe tomorrow
เมบี ทูมอร์โรว
บางทีอาจจะ พรุ่งนี้
บางที่อาจจะ เป็นวันพรุ่งนี้ 

 And I wanna believe you,
แอน ไอ วันน่า บีลีฟ ยู,
และ ฉัน อยากจะ เชื่อ เธอ,
และ ฉัน อยากจะ เชื่อ เธอ,  

When you tell me that it'll be ok,

เวน ยู เทล มี แดท อิท'ล บี โอเค,
เมื่อตอนที่ เธอ บอก ฉัน นั่น มัน'จะ เป็น โอเค,
  เมื่อตอนที่ เธอ บอก ฉัน ว่า มัน จะ โอเค

yeah I try to believe you,
เยห์ ไอ ทฺราย ทู บีลีฟ ยู,
ใช่ ฉัน พยายาม ที่จะ เชื่อ เธอ,
ใช่แล้ว ฉัน พยายาม ที่จะ เชื่อ เธอ,  

Not today, today, today, today
นอท ทูเดย์, ทูเดย์, ทูเดย์, ทูเดย์
ไม่ วันนี้, วันนี้, ันนี้, วันนี้
ไม่ใช่ วันนี้, วันนี้, วันนี้, วันนี้  

Tomorrow... it may change

ทูมอร์โรว... อิท เมย์ เชงจ์
พรุ่งนี้... มัน อาจจะ เปลี่ยน
พรุ่งนี้... มัน อาจจะ เปลี่ยน 

*************
iEng4uไออิ้ง โฟร์ยู 

3 ความคิดเห็น:

  1. เพิ่งเปิดเจอค่ะเว็บนี้ อยากบอกว่าเยี่ยมจริงๆค่ะ ได้รู้คำแปลแต่ละคำ แล้วยังรู้จักการเรียบเรียงให้สละสลวย

    ตอบลบ
  2. เพิ่งเจอเหมือนกันค่ะ สุดยอดเลย.!!!

    ตอบลบ